รั้วตาข่ายคุณภาพสูง มาตรฐานอเมริกา | www.prakardsite.com 

รั้วตาข่ายคุณภาพสูง มาตรฐานอเมริกา

ลงประกาศเมื่อ 3 เม.ย. 2567 อัพเดทล่าสุด 3 เม.ย. 2567 08:55:24 น. เข้าชม 22 ครั้ง

รูปภาพประกาศ

รายละเอียดประกาศ

รั้วตาข่ายคุณภาพสูง มาตรฐานอเมริกา

ระบบรั้วตาข่ายไวน์แมน
ระบบรั้วตาข่ายไวน์แมน ประกอบด้วย รั้วตาข่ายถักปม ไวน์แมน / รั้วตาข่ายฟิคซ์ล็อค ไวน์แมน / รั้วตะแกรงเหล็กชุบซิงค์อลู ไวน์แมน / ลวดหนามซิงค์อลู ไวน์แมน สำหรับทำแนวรั้ว งานล้อมรั้วทุกชนิด มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายความสูงให้เลือกตามการใช้งานและความเหมาะสม ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดและผ่านการทดสอบการทนสนิมโดยวิธีพ่นละอองเกลือ (Salt Spray Test) เป็นวิธีทดสอบที่ทั่วโลกยอมรับ และได้ตามมาตรฐาน ASTM B117 ซึ่งทำให้ระบบรั้วตาข่ายไวน์แมนมีจุดเด่นเรื่องการทนสนิมและอายุการใช้งาน 50-80 ปี*

ระบบรั้วตาข่ายไวน์แมนเป็นระบบรั้วครบวงจร มีมาตรฐานสากลรองรับ บริษัท แทค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด (บริษัทฯ) ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านรั้วตาข่ายมายาวนานมากกว่า 10 ปี นอกจากรั้วตาข่ายถักปมไวน์แมนที่การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง และเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันแล้ว ยังได้รับการไว้วางใจในโครงการต่าง ๆ ในหลากหลายการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น งานล้อมบ้าน ล้อมสวน ล้อมที่ดิน หรือเลี้ยงสัตว์ ฯลฯ ทางบริษัทฯ ยังมีระบบรั้วลวดหนามชุบซิงค์อลูไวน์แมน และ รั้วตะแกรงเหล็กชุบซิงค์อลูไวน์แมน เพื่อรองรับทุกความต้องการของการล้อมรั้วอีกด้วย



รั้วตาข่ายถักปม
รั้วตาข่ายถักปม (Hinge Joint) คุณภาพเหนือกว่ารั้วตาข่ายทั่วไป ด้วยการชุบซิงค์อลูมิเนียมแบบจุ่มร้อนทั้งแผง (ส่วนผสมอลูมิเนียม 10%) ทำให้ทนสนิมและใช้งานนาน 80 ปี มีผลทดสอบด้วยระบบพ้นละอองเกลือ Salt Spray Test นอกจากนี้ยังผลิตจากลวดแรงดึงสูง ลวดหนา 2.5 มม. ทุกเส้น รั้วตาข่ายจะมีความแข็งแรง ไม่หย่อน ไม่ขาดง่าย และติดตั้งง่าย พิเศษ!! เส้นลวดบนสุดและล่างสุดเป็นเคลือบสีดำ เพื่อให้เห็นแนวรั้วชัดเจนเห็นแนวรั้วชัดเจนป้องกันความชื้นจากพื้นดิน


ลวดหนามซิงค์อลู
รั้วลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมน ลวดเบอร์ 15 ผลิตจากลวดแรงดึงสูงพิเศษ แข็งแรง ไม่หย่อน ไม่ขาดง่าย ทนสนิมด้วยลวดชุบด้วยซิงค์อลู (ZnAl) มีส่วนผสมอลูมิเนียม 10% ส่วนหนามเคลือบสีดำมาตรฐาน ASTM เพิ่มความโดดเด่น อายุการใช้งานยาว 80 ปี* ลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมน ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในการพันหนามแบบไขว้สลับสวนทาง (Reversed Twist) สามารถติดตั้งร่วมกับรั้วตาข่ายไวน์แมนเพื่อเพิ่มการป้องกันได้ดี

ข้อดีของรั้วตาข่ายไวน์แมน

ทนทานสูง
รั้วตาข่ายไวน์แมนผลิตจากลวดแรงดึงสูง (High Tensile) ขนาด 2.50 มม. ทุกเส้น กระบวนการผลิตรั้วตาข่ายไวน์แมนจากบริษัทที่เป็นต้นแบบการคิดค้นเทคโนโลยีทันสมัยในการผลิตลวดและตาข่ายที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผ่าน มาตรฐาน ASTM สหรัฐอเมริกา เรื่องความแข็งแรงของลวดจะเหนือกว่ารั้วตาข่ายในท้องตลาดทั่วไป (ไม่สามรถตัดขาดด้วยคีมเล็กทั่วไปได้) รั้วตาข่ายไวน์แมนกึ่งสปริง ยังได้คิดพัฒนาเพิ่มรอยหยักบนเส้นลวดแนวนอน ซึ่งช่วยรองรับการยืดขยายของเส้นลวด ทำให้สามารถรองรับแรงกระแทกได้มากขึ้น โดยไม่ทำให้เส้นลวดขาดและยังดีดตัวกลับได้ดีทำให้ลวดตาข่ายไม่เสียทรง ไม่หย่อน ไม่ขาดง่าย


อายุการใช้งานยาวนาน
ลวดทุกเส้นใช้ในการผลิตรั้วตาข่าย ลวดหนามไวน์แมนผ่านการชุบซิงค์บริสุทธิ์ หรือชุบซิงค์อลู (ผสมอลูมิเนียม 10%) อย่างหนาแบบจุ่มร้อน (Hot Dipped) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้รับการยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ลวดที่ใช้ผลิตยังผ่านการทดสอบโดยวิธีพ่นละอองเกลือ (Salt Spray Test) และรั้วตาข่ายและลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมนผ่านการชุบสารเคลือบป้องกันสนิมที่ได้รับมาตรฐาน ASTM สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นมาตรฐานที่กำหนดความบริสุทธิ์ 99 % และปริมาณของสารเคลือบป้องกันสนิมที่เหนือกว่ามาตรฐานอื่น ไม่ว่าจะเป็น AS/NZs ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ ทำให้อายุการใช้งานของรั้วตาข่ายและรั้วลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมน มีอายุการใช้งาน 50-80 ปี*


คุ้มค่าสุด
การเลือกใช้รั้วตาข่ายไวน์แมนและรั้วลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมนจะทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากรั้วตาข่ายและลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมนราคาถูกเมื่อเทียบกับ "คุณภาพลวดและการเคลือบสารป้องกันสนิม กระบวนการผลิตได้รับมาตรฐาน" มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเมื่อเทียบกับการใช้รั้วประเภทอื่น เช่น รั้วตะแกรงเหล็ก ลวดไวร์เมช (Wire Mesh) รั้วลวดหนาม (เมื่อใช้จำนวนเส้นลวดเท่ากัน) ลวดตาข่ายถัก (Chain Link) และรั้วคาวบอย รั้วตาข่ายกึ่งสปริงและรั้วลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมน แข็งแรง ทนสนิม ไม่หย่อน สวย ใช้งานยาวนานนับ 80 ปี*


ติดตั้งง่าย
รั้วตาข่ายไวน์แมน รั้วตาข่าย DIY (Do It Yourself) คำนึงถึงความสะดวกในการติดตั้ง พัฒนาอุปกรณ์สำหรับการติดตั้งรั้วตาข่าย ให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่าย "ติดตั้งรั้วง่าย สวย ตึง และรวดเร็ว" รั้วตาข่ายสามารถใช้กับเสาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เสาไม้ (ระยะห่าง 4-6 เมตร) เสาปูน (ระยะห่าง 4-6 เมตร) และเสาเหล็ก / เสารั้ว Y Post เสารั้วไวน์แมน (ระยะห่าง 5-8 เมตร) และด้วยขั้นตอนการติดตั้งที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถใช้เวลาเพียง 2 วัน (พื้นที่ 200 เมตร) ในการติดตั้งรั้วตาข่ายไวน์แมน และทำให้ประหยัดค่าแรงได้อีกด้วย


ใช้งานได้จริง
รั้วตาข่ายไวน์แมนกึ่งสปริง หรือรั้วแรงดึงสูง ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคำนึงถึงในการใช้งานจริง สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ซึ่งหลายโครงการเลือกใช้ รั้วตาข่ายไวน์แมน นำไปล้อมที่ดิน ทำรั้วล้อมสวนสัตว์ ล้อมทำรั้วฟาร์มโคนม ล้อมรั้วปศุสัตว์ รั้วล้อมโรงงาน ไปจนถึงรั้วทางด่วน อีกทั้งยังสามารถใช้ล้อมป้องกันสัตว์ตัวเล็ก อย่างเช่น ล้อมรั้วกันสุนัข ล้อมรั้วแพะ ซึ่งใช้ล้อมป้องกันสัตว์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัว "รั้วตาข่ายมีช่องด้านล่างถี่ ด้านบนห่าง" จึงสามารถใช้ล้อมกั้นสัตว์เล็กและสัตว์ใหญ่ได้ไปพร้อม ๆ กัน


หาซื้อง่าย
รั้วตาข่ายไวน์แมน ลวดหนามซิงค์อลูไวน์แมน การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ เพราะเราเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ

แหล่งอ้างอิง : https://vinemanfence.com/
https://kasetphan.com/product/vineman-142cm-100m-hinge-joint-premium/
https://vinemanfence.com/products/fixed-lock/model-155-cm/

แสดงความคิดเห็น

ประกาศอัพเดท

ให้เช่า Office สำนักงาน ออฟฟิศ สนามบินน้ำ นนทบุรี ใกล้กองสลาก

(นนทบุรี) - อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ 23 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 20 ครั้ง

จำหน่ายเก้าอี้บีนแบ็ค Beanbag หลายทรง หลายแบบ หลากสี ทั้งปลีก-ส่ง

(กรุงเทพมหานคร) - เฟอร์นิเจอร์เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง 19 เม.ย. 2563

ราคา 900 บาท

เข้าชม 578 ครั้ง

วอลเปเปอร์ขายดี วอลเปเปอร์ลายไทย ชลบุรี

(สมุทรปราการ) - เฟอร์นิเจอร์พรม ม่าน วอลเปเปอร์ 6 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 22 ครั้ง

ปรึกษาฟรีสนใจอ่านรายละเอียดต่อได้ที่นี่

(ขอนแก่น) - อื่นๆรับจ้าง 4 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 25 ครั้ง

Wynnsoft Solution บริการรับทำ SEO เพิ่มการมองเห็นธุรกิจของคุณ

(ขอนแก่น) - อื่นๆการตลาด 4 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 27 ครั้ง

ปรึกษาฟรีวันนี้ สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

(ขอนแก่น) - ธุรกิจ งานอื่นๆ 2 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 52 ครั้ง

ปรึกษาฟรี

(ขอนแก่น) - คอมพิวเตอร์Web Design 3 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 33 ครั้ง

รั้วตาข่ายคุณภาพสูง มาตรฐานอเมริกา

(กรุงเทพมหานคร) - ต้นไม้ สัตว์เลี้ยงอุปกรณ์การเกษตร 3 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 23 ครั้ง

Finding the perfect home interior designer for all your requirements can be a daunting task.

(อุดรธานี) - เฟอร์นิเจอร์พรม ม่าน วอลเปเปอร์ 2 เม.ย. 2567

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 33 ครั้ง

จำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูป ระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์

(สมุทรปราการ) - คอมพิวเตอร์Software 4 พ.ค. 2566

ราคา ไม่ระบุ

เข้าชม 496 ครั้ง

ราคา ไม่ระบุ

  • ผู้ลงประกาศ : Thongkum
  • ความต้องการ : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : สินค้าใหม่
  • วันที่ลงประกาศ : 3 เม.ย. 2567
  • อัพเดทล่าสุด : 3 เม.ย. 2567 08:55:24 น.
  • ที่อยู่ : อาคารบางกอกสหประกันภัย (BUI) 177/1 ชั้น 20/2C ถ.สุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
  • จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรศัพท์ : 09 8553 8889
  • Email : apichart@sylergroup.com

ประกาศ/โฆษณาอื่นๆ ของสมาชิกท่านนี้


ติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน